Wednesday, August 3, 2011

BORN AGAIN EXPERIENCE

BORN AGAIN EXPERIENCE

பார்ன் அகெய்ன் பட்டறிவு

ஏய், நீங்கள் மீண்டும் பிறக்க உரிமை யார் மற்றும் இயேசு அவர்களை உள்ளே என்று அந்த மக்கள் தெரியுமா? மேலும் அவர்கள் அந்த "நன்றாக" நிறைய எந்த ஆர்வமும் இல்லை என்று, உனக்கு தெரியுமா? நீங்கள் அவர்கள் ஒரு "விசித்திரமான" என்று நினைக்கிறீர்களா?

நான் அவர்கள் நினைத்தேன்! இன்னும் ஒரு ஒரு நாள் என்னை சந்தித்தது எனக்கு போதிக்க விரும்பவில்லை என்னை பேச தொடங்கினார். நான் என் சொந்த மதம் மற்றும் கடவுள் என்று அழைக்க என் சொந்த வழியில் ஏனெனில் நான் அறிவுரை இருக்க விரும்பவில்லை, மற்றும் நான் அவர்கள் கூட அது அதிகம் என நினைத்தேன்.

இந்த போதகராக "நண்பர், நீங்கள் இனி என்ன செய்கிறோம்? கடவுள் சந்திக்க தயாராக இருக்கிறோம், அல்லது நீங்கள் அதை பற்றி குறைவாக பார்த்து யார் அந்த ஒருவர்?", என்றது

நான் "நான் என் மதம் என் சிறந்த முயற்சி செய்கிறேன் மற்றும் எனினும் எந்த ஒரு உண்மையில் சொர்க்கத்தில் நுழைய யார் அந்த நாள் வரை தெரியும்.", அவரிடம் சொன்னேன்

ஒவ்வொரு மதம் முயற்சி சொல்லுகிறாள் இருக்கலாம்; பிறகு அவர் அவ்வளவு நண்பர் ", என்றார் ஆனால் தைரியமாக மற்றும் vindictively 'நான் வழி, உண்மை, மற்றும் வாழ்க்கை என்று அறிவித்தார் ஒருவர் மட்டுமே ஆளுமை; உங்களுக்கு எந்த மனிதனும் cometh அப்பா ஆனால் நான் ', இயேசு கிறிஸ்து உள்ளது. மேலும் இயேசு மேலும் கூறினார்' என்னை believeth என்று அவர் நித்திய வாழ்க்கை, மற்றும் அவர் என்னிடம் cometh நான் வெளியே அவரை எந்த வாரியாக நடிகர்கள் '"இல் முடியும்.

நான் "இயேசு கிறிஸ்து போன்ற தனிச்சிறப்பு கூறினார் ஏனென்றால் வேறு தூதுவர் ஒரே வழி என்று கூறியுள்ளார் கடவுள்-அனுப்பப்படும்., அவர், அல்லது கடவுள் என்று மிகவும் சரி, அல்லது மிகவும் தவறு" என்று இந்த போதகராக சொன்னேன்

, அதற்கு அவர் அளித்த பதில்: (8 Jn.10) "வேறு யாரும் 'அவரை திருடர்கள் மற்றும் கொள்ளையர்கள் முன் வர வேண்டும் என்று அவர்கள்' என்றது". போதகராக மேலும் கூறினார், "நீங்கள் ஒரு குரல் இயேசு கூறினார் இதில் பரலோகத்திலிருந்து வந்தது என்று தெரியுமா: இந்த நான் மகிழ்ச்சி அடைகிறேன், நீங்கள் அவனை கேட்க யாரை என் அன்பு மகனே '?"

"எனக்கு தெரியும்", நான் கூறினேன், "அது பல மக்கள் மற்றும் நமது மதம் இது நடந்தது என்று நம்பப்படுகிறது மூலம் கேட்டது."

"அவர் தான் முற்றிலும் சரி செய்ய முடியும், மற்றும் நாம் அவரை பின்பற்ற மறுத்தால் நாம் அனைத்து கண்டனம் கூட குருட்டு பிறந்தார் என்று மனிதன், யாரை இயேசு மீண்டும் கண்களில், கூறினார்:. 'உலக தொடங்கியதில் இருந்து இது anyman திறக்கப்பட்டது என்று கேட்டேன் இல்லை குருட்டு பிறந்த ஒரு கண்கள்; இந்த மனிதன் கடவுள் இல்லை என்றால், அவர் எதுவும் 'செய்ய முடியும் ".

போதகராக தொடர்ந்தது மற்றும், என்றார் "அவர் எங்களுக்கு தேவை மீண்டும் பிறக்க வேண்டும் என்று போது இயேசு உண்மையில் எங்களுக்கு அது மிகவும் எளிய செய்தது."

, நான் பதில் "என்னை 'பிறந்தார்-மீண்டும்' அனுபவம் இது பற்றி மேலும் சொல்ல". "நான் அதை பற்றி நிறைய கேட்டிருக்கிறேன்."

பிறகு அவர் சென்றார் மற்றும் கூறினார்: "இது இயேசு இறைவன் மட்டுமே Saviour அவரை ஏற்றுக்கொள்கிறார் என்று அனைவருக்கும் வழங்கும் ஒரு அதிசயம் அவர் நொண்டி கால்கள் மற்றும் குருடர் கண்கள் ஆற்றும் போலவே, அவர் சூப்பர்நேச்சுரலி இதயம் மற்றும் மனதில் தொட முடியும் மற்றும் நம்மை விடுவிக்க. பாவப்பட்ட ஆசைகள் இருந்து அது இல்லாமல் நாம் சரியான எல்லாம் செய்ய முடியாது, மற்றும் அது இல்லாமல் நாம் கடவுள் இராச்சியம் நுழைய முடியாது.

நீங்கள் தேவனுடைய ஆவி மீண்டும் பிறந்த போது, நீ உடனே காதல் மற்றும் சரியான வாழ ஆசை கொண்டிருப்பீர்கள். நீ பாவம் என்று பைபிள் மூலம் அறிவித்தார் சில பழக்கம் பாவப்பட்ட ஏன் தெளிவாக பார்க்க கொள்வீர்கள். நீங்கள் அந்த பழக்கம் வெறுக்கிறேன் ஒரு மாற்றம் இதயம் கொண்டிருப்பீர்கள் மற்றும் பைபிள் படிக்க மற்றும் இயேசு மற்றும் கடவுள் பேரரசை பற்றி மேலும் அறிய விரும்புகிறேன். உண்மையில், நீங்கள் 'பிறந்தார்-மீண்டும்' அனுபவம் போது, நீங்கள் வாழ்க்கையை பற்றிய கருத்துக்களின் ஒரு மாற்றம், பழக்கம் இன்னும் சுவை ஒரு மாற்றம், இனி கடவுள் தயவு செய்து இப்போது குறிக்கோள்களை ஒரு மாற்றம், மற்றும் விருப்பத்தை ஒரு மாற்றம் இருக்கும். இறைவன் இது மேலும் பல நோய்கள் உங்களை சுதந்திர, உன்னை விட்டு விலகி பேய்கள் நீக்குகிறது உங்கள் இதயம் மற்றும் மனதில் குற்ற மற்றும் பாவம் இலவச முடியும். உங்கள் நீண்ட உடைந்த தொலைபேசியில் இப்போது மீண்டும் உயிரோடு வந்து போல இது இருக்கிறது. இனிமேல் வெளியே டயல் மற்றும் அழைப்புகளை பெற முடியும் என்று என்ன ஒரு சந்தோஷம் - தந்தையின் நேரடி தொடர்பு. இயேசு கிறிஸ்து என்று உண்மையில் இது ஒரு 'நான் வழி, உண்மை, மற்றும் வாழ்க்கை தான்; தந்தையின் உங்களுக்கு எந்த மனிதனும் cometh ஆனால் என்னை முடிவு.' இது மட்டும் தான் இரட்சிப்பவர் இயேசு கிறிஸ்து ஏற்று, மற்றும் நீங்கள் சொர்க்கத்தில் நுழைய, மற்றும் வர புதிய உலகின் கடவுள் உடன் நிரந்தரமாக மீண்டும் வாழ முடியும் என்று 'பிறந்தார்-மீண்டும்' அனுபவம் அவரை கேட்டுக்கொண்டு உள்ளது. "

அவர் என்னிடம் கூறினார்: "நீங்கள் உங்கள் பாவங்களை தவிர, நண்பர் இழக்க என்ன செய்ய அவர் உன்னை நேசிக்கிறார் மற்றும் உங்கள் ஒத்துழைப்புடன் நீங்கள் பாவம் ஆசைகள் நீக்க இது, கூட இப்போது நீ இந்த அதிசயம் கொடுக்கும் நேரத்தில் குறுகிய டான் '?.! T அதை வைத்தது! இன்று இரட்சிப்பின் நாள்! "

இந்த விசாரணையின் பின்னர், நான் நீங்கள் சொல்வது சரி என்று நினைக்கிறேன் ", போதகராக என்று சொன்னேன்; என்னை வேண்டி நான் பெற போராடி வருகின்றன சில பழக்கம் இல்லை நான் இயேசு என் இதயம் வந்து இருந்து அந்த கெட்ட பழக்கம் நீக்க வேண்டும்.. எனக்கு. "

பிறகு நாம் ஒன்றாக வேண்டினோம். நீங்கள் பிரார்த்தனை பிறகு, நான் வார்த்தைகளால் விவரிக்க முடியாது என்று எனக்கு மிகவும் நன்றாக இருந்தது, தெரியுமா. நான் அந்த நாள் என்னை சிகரெட் பாக்கெட் இருந்தால் நான் மிகவும் நன்றாக உணர்ந்தேன் மற்றும் என்னை சந்தோஷமாக அல்லது அமைதியாக இன்னும் tranquilizers தேவையில்லை, ஏனெனில், நான் குப்பை அதை தூக்கி எறிந்து இருப்பேன். நான் கெட்ட பழக்கம் மிகவும் ஆர்வமாக இருந்தேன் இல்லை. நான் எனக்கு நானே சொல்லி, "இந்த பிறந்தார்-மீண்டும் அனுபவம் உள்ளது! ஏய், அது இயற்கைக்கு மாறான, அது உண்மை தான்!" ஒரு புதிய பிறந்த குழந்தை போல, நான் மக்களை நேசிக்கிறேன் மற்றும் நான் என்னை நம்ப வேண்டும் போல் நான் மக்கள் நம்ப முடியும். இல்லை குற்ற; நான் இப்போது கடவுள் சந்திக்க முடியும் என்று என் மனதில் ஒரு உத்தரவாதம் உணர்ந்தேன்! நான் மன்னித்து இருக்கிறேன்! நான் கடவுள் அவரை பார்க்க விரும்பினார் காதலிக்க தொடங்கினேன். நாம் மீண்டும் பிறந்த போது உண்மையில், "கடவுள் அன்பு பரிசுத்த ஆவியின் மூலம் நம் மனதில் வெளிநாட்டில் உதிர்க்கப்படும்". (ஒரு அன்பு தோழி இருந்து டெஸ்டிமோனி).

நண்பர், நீங்கள் இப்போது இயேசு உங்கள் இதயம் கொடுக்க மற்றும் இன்று உங்கள் அதிசயம் பெற முடியாது? மீண்டும் பிறக்க வேண்டும்! நேரம் குறுகிய உள்ளது. அதை போடாதே. இன்று இரட்சிப்பின் நாள் உள்ளது. இது எளிய இருக்கிறது! உண்மையாக என்னை இந்த பிரார்த்தனை என்று இப்போது உங்கள் இறைவன் மற்றும் இரட்சிப்பவர் இயேசு ஏற்கவும்: "கர்த்தராகிய இயேசு கிறிஸ்து, நான் உங்களுக்கு இதயம் தொட்டு பாவம் என்னை இலவச செய்ய முடியும் என்று நான் சில பாவங்களை செய்துவிட்டேன், நான் நரகத்திற்கு மற்றும் அழிவிலிருந்து காப்பாற்ற வேண்டும். . நான் உன்னை என் பாவங்களுக்காக சிலுவையில் மரித்தார் மற்றும் இறந்த மீண்டும் உயர்ந்தது. நான் என் பாவங்களை இருந்து வருந்த மற்றும் என் இதயம் உன்னை வர நம்புகிறேன். என்னை இல்லை பாவம் நாம். என்னை அன்பு மற்றும் பைபிள் ஏற்க உதவி. நான் கொடுக்க என் உன் கைகளில் வாழ்க்கை, மற்றும் நான், நீங்கள் என்னை ஏற்று நம்புகிறேன். நான் என்றுமே கடவுள் ராஜ்ஜியத்தின் நீ வாழ வேண்டும் நம்பிக்கை. நீங்கள் கடவுளுக்கு நன்றி. ஆமென்! "

அவரது கண்கள் இன்னும் அவனை அந்த நம்பிக்கையை தன்னை வலிமையான நிரூபிக்க முழு பூமி மற்றும் நபர் ரன் இயேசு, உன் பிராத்தனைகளை கேட்டு விட்டார். தினசரி விவிலியத்தில் படிக்கவும் மற்றும் அதை கற்க. நீங்கள் அருகில் ஒரு நல்ல ஸ்தோத்திர-போதிக்கும் தேவாலய கலந்து மற்றும் உங்கள் நம்பிக்கை கட்டமைக்க மேலும் இலக்கியம் நம்மை எழுத கூடும். கடவுள் உன்னை ஆசிர்வதிக்க.
God Bless you!




 

No comments:

Post a Comment